Home » Khỏe và đẹp » Người đàn ông chuyển giới sinh con

Người đàn ông chuyển giới sinh con

Khi Trystan Reese (Mỹ) công khai chuyển giới năm 20 tuổi, mẹ anh vô cùng lo lắng không biết liệu con mình có thể xây dựng một gia đình riêng. 10 năm sau, Trystan cuối cùng cũng nhận được hạnh phúc trọn vẹn khi vừa cho ra đời con trai sinh học của anh và chồng là Biff Chaplow.

Trystan và Biff khoe con trai Leo

Chia sẻ với Global News, Trystan kể rằng mẹ anh từng nghĩ anh sẽ cô độc cả đời. “Mẹ không muốn tiêu cực hay xúc phạm, bà thực sự sợ rằng tôi sẽ không bao giờ tìm thấy ai đó ở bên, chưa kể chuyện con cái”, Trystan kể. Bản thân anh cũng không nghĩ tới việc sinh nở cho tới khi gặp Biff.

Sống cùng nhau, Trystan và Bill nhận nuôi 2 đứa con đồng thời lên kế hoạch mang bầu vào năm 2016 nhưng không may bị sảy thai. Để vượt qua nỗi đau, họ chọn cách đăng tải tâm sự lên blog và đặt ra giới hạn thời gian. “Nếu năm tiếp theo vẫn không thể mang bầu thành công, chúng tôi sẽ đóng cánh cửa lại và hài lòng với cuộc sống bên 2 đứa trẻ tuyệt vời đã có”, Trystan nhớ lại.

nguoi-dan-ong-chuyen-gioi-sinh-con

Trystan ngừng dùng hormone để mang thai đứa con sinh học. Ảnh: CNN.

May mắn cuối cùng cũng mỉm cười với cặp đôi. Tháng 6 Trystan thông báo đang mang bầu 8 tháng. Ngày 14/7, người đàn ông 34 tuổi hạ sinh thành công bé trai Leo. Tin vui được Trystan và Bill thông báo với truyền thông vài tuần sau đó. “Giây phút con chào đời là khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời tôi”, Biff xúc động.

nguoi-dan-ong-chuyen-gioi-sinh-con-1

Hai ông bố hạnh phúc bên bé Leo mới sinh. Ảnh: Facebook.

Viết trên trang cá nhân, Trystan và Biff cho biết sức khỏe Leo rất tốt. “Bé ăn như một nhà vô địch, ngủ tốt, rất quấn bố”, cặp đôi hạnh phúc. “Chúng tôi thật may mắn vì được chào đón con đến với thế giới này”.