Home » Khỏe và đẹp » Người cung Cự Giải cần bảo vệ đầu gối trong năm 2017

Người cung Cự Giải cần bảo vệ đầu gối trong năm 2017

2017 là thời gian Cự Giải (22/6-23/7) tự trau dồi. Nếu chưa ăn uống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện và chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi của bản thân trong năm nay.

Theo Express, mục tiêu hướng đến suốt năm 2017 của Cự Giải là trở nên mạnh mẽ, thon thả và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của sao Thổ, bạn cần đặc biệt chú ý đến đầu gối. Bên cạnh đó, các vấn đề về răng, da, tóc, cơ và xương có thể xuất hiện. Cự Giải cần theo dõi kỹ dạ dày, ngực từ đầu năm đến ngày 1/8 và tim từ ngày 1/8 trở đi. Sau ngày 20/12, bệnh tật sẽ thuyên giảm.

nguoi-cung-cu-giai-can-bao-ve-dau-goi-trong-nam-2017

Về dinh dưỡng, Cự Giải nên tập trung thải độc thay vì nhịn ăn. Đặc biệt lưu ý giữ điều độ bởi làm gì quá mức đều dẫn đến hệ quả không mong muốn.

Mong muốn sở hữu diện mạo ưa nhìn bên cạnh sức khỏe, năm 2017 Cự Giải sẽ đề cao hình ảnh bản thân. Vào tháng 7 và tháng 8, hãy làm mới tủ quần áo để đem tới cảm giác tươi mới về cả bề ngoài vẫn tinh thần. 

Cuối cùng, thể chất của Cự Giải không thể tách rời với tài chính. Bạn sẽ khỏe mạnh khi thu nhập ổn định và ngược lại ốm yếu khi thu nhập giảm sút. Tin vui là dù phải chi tiêu khá nhiều cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chuyện tiền nong của Cự Giải năm 2017 khá thuận lợi.

Minh Nhật