Home » Khỏe và đẹp » Người cung Song Tử rất dễ đổ vỡ kế hoạch ăn kiêng năm 2017

Người cung Song Tử rất dễ đổ vỡ kế hoạch ăn kiêng năm 2017

Với những Song Tử vốn khỏe mạnh, 2017 tiếp tục là một năm tốt đẹp. Còn những ai từng gặp bệnh tật sẽ phải luyện tập hàng ngày một cách kỷ luật để cải thiện bản thân.

Theo Express, cung Song Tử (22/5-21/6) thường bỏ qua hoặc không quan tâm đúng mức đến sức khỏe. Năm nay, bạn cần chú trọng đến việc thay đổi bản thân bằng cách thiền, cầu nguyện, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới tác động của sao Thổ, Song Tử nhận ra giới hạn của chính mình và tự đề ra mục tiêu ăn uống, vận động. Những người thừa cân hoặc quá cân đều tiến triển tốt. Các cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực nhiều khả năng bị đẩy lùi. Bên cạnh đó, Song Tử sẽ cảm thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác.

nguoi-cung-song-tu-rat-de-do-vo-ke-hoach-an-kieng-nam-2017

Ảnh: Crystalinks.

Chìa khóa để giữ thân hình thon gọn của Song Tử là tập các môn thể thao đem đến cảm hứng và niềm vui. Là người dễ bị nhàm chán, bạn nên thử đăng ký thái cực quyền, khiêu vũ, chạy marathon. Tuy nhiên, lưu ý hông và đùi bởi hai vùng này rất hay dính chấn thương.

Song Tử hãy duy trì hoạt động với trẻ em cùng gia đình nhằm nâng cao tinh thần. Chơi đùa cùng con em cũng là cơ hội vận động và xả stress tuyệt vời.

Từ tháng 10, Song Tử liên tục thèm đồ ngọt khiến các kế hoạch ăn kiêng bị “đổ bể”. 

Cuối cùng, thể chất của Song Tử phụ thuộc khá nhiều vào các mối quan hệ xã hội. Các vấn đề sức khỏe thường bắt nguồn từ trục trặc tình cảm nên bạn cần giải quyết các mâu thuẫn trước khi chữa bệnh.

Minh Nhật